Wikia Darksouls
Advertisement
70725049c3
Quotebg.pngQuotebg2.png
"Hm? What is it? Have you... Oh, no, don't worry. I've no intention of escape. It's safe here. I can't bear the thought of going Hollow out there. Although, I must admit, I've not much to occupy myself. How about this? I could forge your weapons, albeit with rather minimal tools. I will show you what made me the best in Vinheim!"
— Rickert of Vinheim

Rickert of Vinheim là một nhân vật trong Dark Souls. Anh ta cũng là một thợ rèn bằng phương thức trao đổi.Rickert được lồng tiếng bởi Adam Sopp, cũng là người lồng tiếng cho Vince of ThorolundAnri of Astora trong phần Dark Souls III.

Vị trí[]

Người chơi có thể tìm thấy Rikert bị nhốt trong một phòng giam phía cuối cầu thang dẫn đến New Londo Ruins.

Sơ lược[]

Rickert là thợ rèn đầu tiên mà người chơi có thể tìm được. Anh có thể giúp nâng cấp vũ khí theo hướng Magic lên đến +5, ngoài ra cũng có thể sửa chữa vũ khí và giáp bị hư hỏng. Rickert cũng sớm cung cấp cho người chơi một số loại phép tuy nhiên giá cả sẽ cao và ít đa dạng hơn Big Hat LoganGriggs. Người chơi có thể đưa Large Magic Ember cho Rickert để tiếp tục nâng cấp vũ khí hệ Magic và Enchanted Ember để nâng cấp vũ khí hệ Enchanted.

Cốt truyện[]

Thị trấn Vinheim đã lưu đày Rickert khỏi thị trấn vì bản thân anh là một undead. Không có nhiều thông tin về anh ngoài việc anh luôn khẳng định Big Hat Logan là một huyền thoại cách đây "hàng trăm năm". Điều này đặt ra hai giả thuyết về Logan. Một là Logan đã bị được từ quá khứ đến thời điểm hiện tại thông qua một cổng không thời gian tương tự như cái ở Darkroot Basin (trong bản mở rộng Artorias of the Abyss). Giả thuyết thứ hai là do tính chất bất thường của thời gian ở Lordran. Một giả thuyết đơn giản hơn do ông là một undead, Logan đã có thể sống rất lâu và giữ được sự tỉnh táo đến khi gặp được ngươi chơi ở hiện tại.

Chiến lược[]

Cách dễ nhất để đả thương được Rickert là sử dụng vũ khí tầm dài như Titanite Catch Pole hoặc Demon's Spear. Lẽ hiển nhiên là Rickert sẽ không thể đánh trả và người chơi có thể dễ dàng hạ anh ta. Rickert cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi sát thương từ Wrath of the Gods.

Vật phẩm[]

Sorcery Soul Arrow
Soul Arrow
Tập tin:Sorc Heavy Soul Arrow.png
Heavy Soul Arrow
Souls 2,000 4,000

Catalyst Wpn Sorcerers Catalyst
Sorcerer's Catalyst
Souls 500

Thông tin nhân vật[]

HP và soul[]

HP Soul
NG NG+ NG NG+
659 1779 1,000 5000

Hệ phòng thủ[]

Thủ vật lí Thủ nguyên tố Chống chịu
Regular Defense Strike Defense Slash Defense Thrust Defense Magic Defense Fire Defense Lightning Defense Poison Resistance Toxic Resistance Bleed Resistance
80 84 82 80 92 63 68 D D D

Các chỉ số trên được trích dẫn từ nguồn FuturePress's Official Dark Souls Strategy Guide

Trang bị[]

Đầu Thân Tay Chân
Tập tin:Mage Smith Hat.png
Mage Smith Hat
Tập tin:Mage Smith Coat.png
Mage Smith Coat
Tập tin:Mage Smith Gauntlets.png
Mage Smith Gauntlets
Tập tin:Mage Smith Boots.png
Mage Smith Boots

Hội thoại[]

Advertisement