Wikia Darksouls
Advertisement
Northern Undead Asylum

The Northern Undead Asylum (Nhà ngục Undead phía Bắc) là một địa danh in Dark Souls.

Thông tin[]

Northern Undead Asylum là nơi mà Chosen Undead bắt đầu cuộc hành trình của mình và cũng là nơi đưa ra các chỉ dẫn cơ bản nhất trong tựa game cho người chơi mới.

Ra đi[]

Trong phần cutscene mở đầu, người chơi có thể chứng kiến Chosen Undead được giúp đỡ bởi một hiệp sĩ, anh ta thả một cái xác có chứa chìa khóa mở cửa song sắt, từ đó Chosen Undead có thể thoát ra bên ngoài.

Trở về[]

Người chơi hoàn toàn có thể quay lại Undead Asylum sau khi khám phá được đường tắt dẫn giữa Firelink Shrine đến nhà thờ Undead Parish. Tuy nhiên boss ở Asylum lúc này sẽ được thay thế bằng một cá thể khác với Asyslum Demon, mạnh mẽ và nguy hiểm hơn chính là Stray Demon.

Để có thể trở về, người chơi phải leo lên trên cùng trong đống tàn tích ở Firelink Shrine và đến được tổ của Quạ khổng lồ.

Cốt truyện[]

Nhà ngục Undead nằm ở phía cực Bắc. Nó là một nhà ngục lớn cho các Undead[1] những cá thể bị đánh dấu bởi Hắc ấn - thứ giúp họ tái sinh sau những lần chết đi.[2] Theo luật lệ thông thường, tất cả các Undead sẽ bị giam và đưa đến đây, đồng nghĩa với việc phải bị giam cầm đến giai đoạn tận diệt của thế giới. Tuy nhiên, một lời tiên tri tồn tại trong cộng đồng Undead đã nói răng một Undead trong số họ sẽ được chọn ra (như là một Chosen Undead) để có thể thoát khỏi nhà ngục và hành hương đến với Lordran - vùng đất của các vị thần.[3] Chosen Undead hiển nhiên sẽ có được một loại chìa khóa đặc biệt để có thể thoát ra khỏi nhà ngục.[4]

Điều khó khăn nhất cho việc trốn thoát là phải hạ gục được boss Asylum Demon luôn canh giữ cổng chính nhà ngục. Đây là một con quỷ được trang bị búa chiến lớn được làm từ đá archtree.[5]Sau đó sẽ có một con quạ khổng lồ chờ đợi dể có thể mang Undead đến với vùng đất của các vị thần, một kẻ đưa tin đáng tin cậy.[6]

Bonfires[]

There are two Bonfires in Undead Asylum:

  • The first is reached before encountering any hostile enemies; in the courtyard before the doors leading to the Asylum Demon.
  • The second is found at the bottom of some steps in the area immediately after the Asylum Demon ambushes the Chosen Undead.

Notes[]

  • Killing the Asylum Demon during the first encounter, before the Chosen Undead obtains their weapon will net the Demon's Great Hammer.
  • Snuggly the Crow resides here. She's located near a small nest to the right after leaving the room of the Asylum Demon. She can trade things like Sparkly from Demon's Souls. See character article for more information.

Characters[]

  • Oscar, Knight of Astora
  • Snuggly the Crow

Escape from Undead Asylum[]

Enemies[]

Respawning[]

  • Hollow
  • Hollow Soldier

Boss[]

Notable items[]

Keys[]

  • Big Pilgrim's Key (Asylum Demon - drop or gift from Oscar)
  • Dungeon Cell Key (corpse)
  • Undead Asylum F2 East Key (Oscar, Knight of Astora - gift or drop)

Miscellaneous[]

  • Estus Flask ×5 (Oscar, Knight of Astora - gift or drop)

Weapons[]

  • Demon's Great Hammer (Asylum Demon - drop from first encounter)

Undead Asylum Revisited[]

Enemies[]

Characters[]

  • Oscar, Knight of Astora (Hollowed)

Respawning[]

  • Hollow Soldier
  • Hollows

Non-respawning[]

  • Black Knight ×2

Boss[]

  • Stray Demon (optional boss - When entering the area where the Asylum Demon is fought, the floor breaks, dropping the player into the arena)

Notable items[]

Keys[]

  • Peculiar Doll (corpse - Guarded by a Black Knight)

Rings[]

  • Rusted Iron Ring (corpse)

Upgrade Materials[]

  • Red Titanite Chunk (Black Knight - drop)
  • Titanite Slab (Stray Demon - drop)

Weapons[]

  • Crest Shield (Oscar, Knight of Astora - drop)

Trivia[]

  • The Northern Undead Asylum is one of the few areas visited by the player that is not located in Lordran or Oolacile.

Gallery[]

Videos[]

References[]

Bản mẫu:Reflist

Bản mẫu:LocationsNav

  1. Undead Asylum F2 East Key mô tả vật phẩm.
  2. Darksign mô tả vật phẩm.
  3. Opening (Dark Souls) thông tin.
  4. Big Pilgrim's Key mô tả vật phẩm.
  5. Demon's Great Hammer mô tả vật phẩm.
  6. Cornyx's Set mô tả.
Advertisement