Wikia Darksouls
Advertisement

Asylum Demon (Qủy Asylum) là một trùm trong Dark Souls.

Vị trí[]

Asylum Demon được tìm thấy ở trong Undead Asylum. Nó sẽ tấn công người chơi ngay sau khi mở cánh cửa lớn sau Bonfire đầu tiên.

Chiến thuật[]

Người chơi không nhất thiết phải chạm trán với Quỷ Asylum ngay lần đầu và cách tốt nhất là tránh xa nó. Tuy nhiên, nếu người chơi có được vật phẩm khởi đầu là Bom Lửa Đen thì việc tiêu diệt con trùm này tương đối nhanh và chỉ cần năm quả (NG). Đánh bại Quỷ Asylum trong lần đầu tiên thì nó sẽ rớt cây Búa Khổng Lồ của Quỷ. Có thể dùng lại chiến thuật này khi đấu với "Quỷ Vanguard" trong trò chơi Demon's Souls. Cặp sát lưng nó và lùi ra xa khi nó bay lên không. Bạn nên dùng thanh Kiếm Thẳng vì nó giảm đi sát thương từ trùm và ít sức mạnh hơn tay của bạn.

Lần chạm trán thứ hai là không thể tránh khỏi nhưng sẽ rất thuận lợi nếu người chơi sử dụng đòn tấn công tiếp đất khi đứng phía trên Quỷ Asylum. Nó sẽ lấy đi 1/4 sinh mệnh của trùm và tùy thuộc vào loại vũ khí. Lưu ý là vũ khí dùng bởi hai tay rất hữu dụng cho tấn công tiếp đất vì nó tăng khả năng sát thương. Không nên đứng trên nền đất quá lâu bởi Quỷ Asylum sẽ bay lên không và phá hủy nền đất, khiến cho người chơi rơi xuống và chết ngay.

Trong chế độ NG+, trang bị mà người chơi có được trong lần chơi trước sẽ giúp họ đánh bại con trùm này dễ dàng ngay trong lần đầu chạm trán.

Thông tin về trùm[]

Đòn tấn công[]

Đòn tấn công của Quỷ Asylum phần lớn khá giống với "Quỷ Vanguard" trong trò chơi Demon's Souls.

Giậm xuống đất[]

Dmg phy Dmg mag Dmg fire Dmg lght Tấn công Có thể gạt Theo sát Tốc độ
305 0 0 0 Thường Không Cả hai hướng Chậm

Quỷ Asylum sẽ bay lên từ từ, ngưng và rơi xuống gây ra sát thương ở diện rộng. Kỹ năng này rất dễ né tránh từ xa.

Đẩy búa[]

190 0 0 0 Thường Không Không Chậm

Người chơi sẽ gặp chiêu này nếu đứng trước mặt quỷ Asylum, họ phải nhanh chóng chạy ra sau lưng trùm ngay vì chiêu này không thể né nếu đứng trước mặt.

Xoay búa[]

190 0 0 0 Thường Không Không Trung bình

Một đòn xoay búa theo chiều ngang. Chiêu này khó theo sát hướng đi của người chơi nên rất dễ né.

Xoay búa ra đằng sau[]

205 0 0 0 Thường Không Bên phải Trung bình

Chiêu này xuất hiện nếu đứng bên phải Quỷ Asylum, có thể canh thời gian để né.

Xoay búa ra đằng sau (hướng ngược lại)[]

205 0 0 0 Thường Không Bên trái Trung bình

Chiêu này xuất hiện khi đứng bên trái Quỷ Asylum, có thể canh thời gian để né.

Đập búa[]

248 0 0 0 Thường Không Không Trung bình

Một cú đập búa xuống đất. Khoảng cách tấn công rất lớn, nhưng có thể tránh được.

Nhảy và đập búa[]

275 0 0 0 Thường Không Không Trung bình

Sử dụng khi người chơi đứng cách xa Quỷ Asylum. Trước khi tấn công thì nó sẽ vẩy cánh. Rất dễ né.

Xoay búa hai lần[]

200 0 0 0 Thường Không Không Trung bình

Xoay búa hai lần. Tỉ lệ theo sát của chiêu này tốt hơn so với xoay búa một lần, và trùm có thể dùng chiêu đập búa ngay sau đó.

Sức phòng thủ[]

Phòng ngự vật lý Phòng ngự nguyên tố Sức kháng cự
Phòng thủ bình thường
Chống đập
Chống chém
Chống đâm
Phòng thủ ma thuật
Chống lửa
Chống sấm sét
Chống độc
Chống cực độc
Chống chảy máu
83 83 83 83 62 66 54 C C D

Vật phẩm rơi[]

Vật phẩm
Wpn Demon's Great Hammer

Búa Khổng Lồ của Quỷ
Big Pilgrim's Key

Chìa Khóa của Người Hành Hương
Item Humanity

Nhân Tính
Tỷ lệ rơi 100%
(Chạm trán lần đầu*)
100%
(Sau khi nói chuyện với Oscar)
100%

*Người chơi chắn chắn nhận được Búa Khổng Lồ của Quỷ nếu hạ trùm ngay lần đầu tiên trước khi nhặt vũ khí cho trường phái của mình. Chìa Khóa của Người Hành Hương sẽ rơi ra thay vì Oscar trong trường hợp này.

Advertisement