Wikia Darksouls
Advertisement
Firekeeper anastacia
Quotebg.pngQuotebg2.png
"Oh, have you seen that terribly morose lass? ...The Fire Keeper. She's stuck keeping that bonfire lit. Sad, really. She's mute and bound to this forsaken place. They probably cut her tongue out back in her village, so that she'd never say any god's name in vain. How do these martyrs keep chugging along? I'd peter out in an instant. Hah hah hah hah!"
Crestfallen Warrior

Anastacia of Astora, (Anastacia xứ Astora/Khôi Nữ Anastacia), là một Fire Keeper trong Dark Souls. Nhiệm vụ của cô là giữ cho bonfire ở khu vực Firelink Shrine luôn được cháy sáng. Cô được lồng tiếng bởi Emma Pierson, cũng là người lồng tiếng cho Dusk of Oolacile.

Vị trí[]

Anastacia có thể được tìm thấy khi đi theo các bậc thang dẫn xuống phía dưới bonfire của Firelink Shrine, trong một phòng giam cạnh bên Crestfallen Warrior.

Sơ lược[]

Ban đầu trò chơi, Anastacia sẽ không thể nói chuyện vì cô đã bị mất giọng trước đó rất lâu. Tuy nhiên người chơi vẫn có thể tương tác với cô. Giống như các Fire Keepers khác, Anastascia cũng có thể nâng cấp Estus Flask cho người chơi bằng Fire Keeper Soul.

Cái chết và sự hồi sinh[]

Sau khi có được Fire Keeper Soul từ khu vực Blighttown hoặc sau khi người chơi rung cả hai Bells of Awakening, Knight Lautrec of Carim sẽ kết liễu Anastacia làm cho bonfire ở Firelink Shrine bị vô hiệu hóa. Anastacia sẽ để lại Dingy Set và một Black Eye Orb. Black Eye Orb là một vật phẩm xâm lược, cho phép người chơi tìm và xâm lược đến thế giới của Lautrec để hạ gục hắn và đoạt lại Fire Keeper Soul của Anastacia.

Việc trả lại linh hồn của Anastacia vào phòng giam sẽ hồi cô, đồng thời kích hoạt lại bonfire ở Firelink Shrine. Giọng nói của cô cũng sẽ được khôi phục, cho phép người chơi đàm thoại với cô.

Sau khi Anastacia được hồi sinh, nếu người chơi đã có được Lordvessel, hiến tế ít nhất một Lord Soul hoặc Lord Soul Shard, và trò chuyện với Anastacia, cô ấy sẽ đốt cháy hoàn toàn bonfire ở Firelink Shrine.

Cốt truyện[]

Anastacia bị cho là "không thuần khiết" bởi rất nhiều nhân vật xuyên suốt trò chơi bao gồm cả chính bản thân cô thông qua các đoạn hội thoại. Tuy nhiên, điều gì thật sự làm bản thân cô bị vấy bẩn vẫn là một điều bí ẩn vì cô không tiết lộ quá nhiều thông tin. It has been hinted from item descriptions that Anastacia chose her own banishment and even imprisonment. Các mô tả vật phẩm cho biết rằng chính Anastacia đã chọn cách tự giam cầm bản thân.

Rơi ra[]

Vật phẩm của Anastacia chỉ rơi ra khi bị Lautrec kết liễu.

Vật phẩm Tập tin:Dingy Hood.png
Dingy Hood
Tập tin:Dingy Robe.png
Dingy Robe
Tập tin:Dingy Gloves.png
Dingy Gloves
Tập tin:Blood-Stained Skirt.png
Blood-Stained Skirt
Tập tin:Black Eye Orb.png
Black Eye Orb
Tỉ lệ rơi Guaranteed Guaranteed Guaranteed Guaranteed Guaranteed

Hội thoại[]

Thông tin khác[]

  • Anastacia có rất nhiều sự tương đồng với nhân vật Maiden in Black trong Demon's Souls: một thiếu nữ là đồng minh của Slayer of Demons giống như Anastacia là đồng minh của Chosen Undead. Cả hai đều có những vấn đề về thể chất, Maiden in Black bị trong khi Anastacia bị câm. Cả hai bọn họ đều là những người canh giữ những khu vực linh thiêng trong trò chơi.
  • Mặc dù bbiết rằng Anastacia tự giam mình trong phòng giam tại Firelink Shrine thì trong đoạn video mở đầu trò chơi, ta có thể thấy cô đang quỳ gối trước một undead vô danh ở mộ địa.
  • Trong mô tả của Blood-Stained Skirt chỉ rằng, không những lưỡi Anastacia bị cắt để giữ sự im lặng thì đôi chân của cô cũng bị phế đi để ngăn cản cô rời khỏi Firelink Shrine (có thể là bị căt gân Achilles).

Thư viện[]

Advertisement