Wikia Darksouls
Advertisement
Age of Ancients

Thời đại Thượng cổ là một thời kỳ trong lịch sử của thế giới Dark Souls

Mô tả[]

Vào Thời đại Thượng cổ, thế giới vẫn còn vô định, bị bao phủ bởi sương mù. Một vùng đất của những vách đá xám xịt, những cây Thần Thụ và loài Rồng Bất Diệt (Everlasting Dragons) ngự trị.

Truyền Thuyết[]

Trong Thời đại Thượng cổ, toàn thế giới do loài Rồng Bất Diệt thống trị, con người và các sinh vật khác vẫn chưa xuất hiện. Chính trong thời đại này, các Linh hồn Chúa tể (Lord Souls) đã được tìm thấy, bên trong Ngọn lửa Khởi Nguyên (First Flame). Ba vị Chúa tể (bao gồm Nito, Gwyn, và Phù thủy xứ Izalith) lấy sức mạnh từ những linh hồn này, cùng với Seath Con Rồng không vảy, kẻ phản bội đồng loại, khiêu chiến với loài Rồng, dấy lên một cuộc chiến tranh dai dẳng và khốc liệt. Tuy nhiên, vẫn còn một Linh hồn Chúa tể thứ tư, chính là Linh hồn Bóng tối (Dark Souls), do con người nhỏ bé Furtive Pygmy kẻ hầu như bị quên lãng, lén lấy đi. Số phận của Furtive Pygmy sau đấy không được nói tới.

Chiến thắng của các vị Chúa tể trước loài Rồng Bất Diệt chấm dứt Thời đại Thượng Cổ và mở ra Kỷ Nguyên của Lửa (Age of Fire), kỷ nguyên mà các vị Chúa tể nắm quyền thống trị thế giới.

Advertisement